Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/88974
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DC | Giá trị | Ngôn ngữ |
---|---|---|
dc.contributor.advisor | Võ, Huy Bình | - |
dc.contributor.author | Phan, Huyền Trân | - |
dc.date.accessioned | 2023-07-14T01:24:21Z | - |
dc.date.available | 2023-07-14T01:24:21Z | - |
dc.date.issued | 2023 | - |
dc.identifier.other | B1901366 | - |
dc.identifier.uri | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/88974 | - |
dc.description | 74 tr. | vi_VN |
dc.description.abstract | Luận văn gồm 2 chương: Chương 1: Trình bày các cơ sở lý thuyết của phương pháp làm mẫu dạy trong dạy tạo lập văn bản nghị luận xã hội. Phần đầu giới thiệu tổng quan về các công trình nghiên cứu nhằm mục đích tóm tắt những kết quả nghiên cứu. Phần tiếp theo trình bày các khái niệm: văn bản nghị luận, đoạn văn, cách phát triển ý và năng lực viết đoạn văn nghị luận. Phần cuối cùng trình bày phương pháp làm mẫu dạy viết. Chương 2: Mô tả chi tiết các bước thiết kế video làm mẫu và nội dung video hướng dẫn học sinh phát triển ý và viết đoạn văn nghị luận xã hội. Phần đầu trình bày mục đích và quá trình thiết kế kịch bản làm mẫu. Phần tiếp theo lần lượt trình bày nội dung và cách thức tiến hành để ghi hình một video làm mẫu. Phần cuối cùng là trình bày cách chia sẻ video làm mẫu với học sinh. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.publisher | Trường Đại học Cần Thơ | vi_VN |
dc.subject | Sư phạm Ngữ văn | vi_VN |
dc.title | Thiết kế hướng dẫn học sinh phát triển ý và viết đoạn văn nghị luận xã hội bằng phương pháp làm mẫu | vi_VN |
dc.type | Thesis | vi_VN |
Bộ sưu tập: | Khoa Sư phạm |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 3.67 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 216.73.216.119 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.