Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/88974
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorVõ, Huy Bình-
dc.contributor.authorPhan, Huyền Trân-
dc.date.accessioned2023-07-14T01:24:21Z-
dc.date.available2023-07-14T01:24:21Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.otherB1901366-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/88974-
dc.description74 tr.vi_VN
dc.description.abstractLuận văn gồm 2 chương: Chương 1: Trình bày các cơ sở lý thuyết của phương pháp làm mẫu dạy trong dạy tạo lập văn bản nghị luận xã hội. Phần đầu giới thiệu tổng quan về các công trình nghiên cứu nhằm mục đích tóm tắt những kết quả nghiên cứu. Phần tiếp theo trình bày các khái niệm: văn bản nghị luận, đoạn văn, cách phát triển ý và năng lực viết đoạn văn nghị luận. Phần cuối cùng trình bày phương pháp làm mẫu dạy viết. Chương 2: Mô tả chi tiết các bước thiết kế video làm mẫu và nội dung video hướng dẫn học sinh phát triển ý và viết đoạn văn nghị luận xã hội. Phần đầu trình bày mục đích và quá trình thiết kế kịch bản làm mẫu. Phần tiếp theo lần lượt trình bày nội dung và cách thức tiến hành để ghi hình một video làm mẫu. Phần cuối cùng là trình bày cách chia sẻ video làm mẫu với học sinh.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectSư phạm Ngữ vănvi_VN
dc.titleThiết kế hướng dẫn học sinh phát triển ý và viết đoạn văn nghị luận xã hội bằng phương pháp làm mẫuvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Khoa Sư phạm

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
3.67 MBAdobe PDF
Your IP: 3.147.84.169


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.