Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/88
Nhan đề: Khảo sát đặc tính tăng tốc của ô tô tải trên đường có hệ số bám thấp =
Nhan đề khác: Study on the truck acceleration characteristics on low adhesion coefficient roads
Tác giả: Trần, Văn Thoan
Hồ, Hữu Hải
Đàm, Hoàng Phúc
Dương, Ngọc Khánh
Từ khoá: Trượt quay bánh xe
Đặc tính tăng tốc
Động lực học phương dọc
Năm xuất bản: 2017
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Cơ khí Việt Nam;Số 9 .- Tr.57-62
Tóm tắt: Hiện tượng trượt quay của bánh xe chủ động trong giai đoạn khởi hành làm giảm khả năng tăng tốc và vượt qua vùng trượt quay. Bài báo khảo sát đặc tính tăng tốc của ô tô trên đường có hệ số bám thấp với các mức ga khác nhau. Từ các kết quả mô phỏng cho thấy, trên đường có hệ số bám thấp, việc lái xe tăng ga quá mức không giúp ô tô tăng tốc tốt hơn. Trên các đoạn đường có hệ số bám thấp luôn tồn tại một mức chân ga hợp lý để làm tăng khả năng tăng tốc của ô tô, qua đó giúp xe vượt qua khỏi vùng trượt quay.
Định danh: http://172.18.63.105/jspui/handle/123456789/88
ISSN: 0866-7056
Bộ sưu tập: Cơ khí Việt Nam

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
166.97 kBAdobe PDF
Your IP: 18.118.164.100


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.