Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/88
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorTrần, Văn Thoan
dc.contributor.authorHồ, Hữu Hải
dc.contributor.authorĐàm, Hoàng Phúc
dc.contributor.authorDương, Ngọc Khánh
dc.date.accessioned2018-04-18T02:10:27Z-
dc.date.available2018-04-18T02:10:27Z-
dc.date.issued2017
dc.identifier.issn0866-7056
dc.identifier.urihttp://172.18.63.105/jspui/handle/123456789/88-
dc.description.abstractHiện tượng trượt quay của bánh xe chủ động trong giai đoạn khởi hành làm giảm khả năng tăng tốc và vượt qua vùng trượt quay. Bài báo khảo sát đặc tính tăng tốc của ô tô trên đường có hệ số bám thấp với các mức ga khác nhau. Từ các kết quả mô phỏng cho thấy, trên đường có hệ số bám thấp, việc lái xe tăng ga quá mức không giúp ô tô tăng tốc tốt hơn. Trên các đoạn đường có hệ số bám thấp luôn tồn tại một mức chân ga hợp lý để làm tăng khả năng tăng tốc của ô tô, qua đó giúp xe vượt qua khỏi vùng trượt quay.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Cơ khí Việt Nam;Số 9 .- Tr.57-62
dc.subjectTrượt quay bánh xevi_VN
dc.subjectĐặc tính tăng tốcvi_VN
dc.subjectĐộng lực học phương dọcvi_VN
dc.titleKhảo sát đặc tính tăng tốc của ô tô tải trên đường có hệ số bám thấp =vi_VN
dc.title.alternativeStudy on the truck acceleration characteristics on low adhesion coefficient roadsvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Cơ khí Việt Nam

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
166.97 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.3


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.