Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/88
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DC | Giá trị | Ngôn ngữ |
---|---|---|
dc.contributor.author | Trần, Văn Thoan | |
dc.contributor.author | Hồ, Hữu Hải | |
dc.contributor.author | Đàm, Hoàng Phúc | |
dc.contributor.author | Dương, Ngọc Khánh | |
dc.date.accessioned | 2018-04-18T02:10:27Z | - |
dc.date.available | 2018-04-18T02:10:27Z | - |
dc.date.issued | 2017 | |
dc.identifier.issn | 0866-7056 | |
dc.identifier.uri | http://172.18.63.105/jspui/handle/123456789/88 | - |
dc.description.abstract | Hiện tượng trượt quay của bánh xe chủ động trong giai đoạn khởi hành làm giảm khả năng tăng tốc và vượt qua vùng trượt quay. Bài báo khảo sát đặc tính tăng tốc của ô tô trên đường có hệ số bám thấp với các mức ga khác nhau. Từ các kết quả mô phỏng cho thấy, trên đường có hệ số bám thấp, việc lái xe tăng ga quá mức không giúp ô tô tăng tốc tốt hơn. Trên các đoạn đường có hệ số bám thấp luôn tồn tại một mức chân ga hợp lý để làm tăng khả năng tăng tốc của ô tô, qua đó giúp xe vượt qua khỏi vùng trượt quay. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Cơ khí Việt Nam;Số 9 .- Tr.57-62 | |
dc.subject | Trượt quay bánh xe | vi_VN |
dc.subject | Đặc tính tăng tốc | vi_VN |
dc.subject | Động lực học phương dọc | vi_VN |
dc.title | Khảo sát đặc tính tăng tốc của ô tô tải trên đường có hệ số bám thấp = | vi_VN |
dc.title.alternative | Study on the truck acceleration characteristics on low adhesion coefficient roads | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Bộ sưu tập: | Cơ khí Việt Nam |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 166.97 kB | Adobe PDF | ||
Your IP: 216.73.216.3 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.