Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/88
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorTrần, Văn Thoan
dc.contributor.authorHồ, Hữu Hải
dc.contributor.authorĐàm, Hoàng Phúc
dc.contributor.authorDương, Ngọc Khánh
dc.date.accessioned2018-04-18T02:10:27Z-
dc.date.available2018-04-18T02:10:27Z-
dc.date.issued2017
dc.identifier.issn0866-7056
dc.identifier.urihttp://172.18.63.105/jspui/handle/123456789/88-
dc.description.abstractHiện tượng trượt quay của bánh xe chủ động trong giai đoạn khởi hành làm giảm khả năng tăng tốc và vượt qua vùng trượt quay. Bài báo khảo sát đặc tính tăng tốc của ô tô trên đường có hệ số bám thấp với các mức ga khác nhau. Từ các kết quả mô phỏng cho thấy, trên đường có hệ số bám thấp, việc lái xe tăng ga quá mức không giúp ô tô tăng tốc tốt hơn. Trên các đoạn đường có hệ số bám thấp luôn tồn tại một mức chân ga hợp lý để làm tăng khả năng tăng tốc của ô tô, qua đó giúp xe vượt qua khỏi vùng trượt quay.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Cơ khí Việt Nam;Số 9 .- Tr.57-62
dc.subjectTrượt quay bánh xevi_VN
dc.subjectĐặc tính tăng tốcvi_VN
dc.subjectĐộng lực học phương dọcvi_VN
dc.titleKhảo sát đặc tính tăng tốc của ô tô tải trên đường có hệ số bám thấp =vi_VN
dc.title.alternativeStudy on the truck acceleration characteristics on low adhesion coefficient roadsvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Cơ khí Việt Nam

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
166.97 kBAdobe PDF
Your IP: 18.223.210.196


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.