Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/8917
Nhan đề: Sự hài lòng của khách hàng khi mua sắm hàng tiêu dùng ở các siêu thị tại TP. Thái Nguyên
Tác giả: Trần, Thị Thanh Xuân
Từ khoá: Siêu thị
Chất lượng dịch vụ
Trung tâm thương mại
Thái Nguyên
Năm xuất bản: 2018
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 18 .- Tr.117-120
Tóm tắt: Mục tiêu của nghiên cứu là tìm ra các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng, trên cơ sở đó đề xuất một số giải pháp góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ các siêu thị bán lẻ trên địa bàn TP. Thái Nguyên. Nguồn dữ liệu phục vụ cho nghiên cứu được lấy từ việc phỏng vấn ngẫu nhiên 205 khách hàng đến siêu thị mua sắm. Các phương pháp được sử dụng để phân tích dữ liệu thu thập là: thống kê mô tả, phân tích số, phân tích nhân tố và phân tích chéo.
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/8917
ISSN: 0866-7120
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_3.32 MBAdobe PDFXem
Your IP: 3.147.43.153


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.