Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/8919
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorVõ, Hoàng Nhân-
dc.contributor.authorPhạm, Hùng Cường-
dc.date.accessioned2019-05-29T03:00:29Z-
dc.date.available2019-05-29T03:00:29Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.issn0866-7120-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/8919-
dc.description.abstractNghiên cứu sử dụng bộ thang đo của mô hình E-S-QUAL để đánh giá sự hài lòng của khách hàng cá nhân trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh đối với các trang web bán lẻ trực tuyến. Thông qua khảo sát 300 khách hàng đã từng mua sắm trên các trang web bán lẻ trực tuyến, nghiên cứu chỉ ra rằng, Quy trình mua hàng, Giá cả, Sản phẩm và Tin cậy là các yếu tố có tác động thuận chiều đến Sự hài lòng của đối tượng được khảo sát. Từ đó, bài viết đưa ra một số gợi ý cho các trang web bán lẻ trực tuyến nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ này.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 18 .- Tr.108-112-
dc.subjectChất lượng dịch vụvi_VN
dc.subjectTrang web bán lẻ trực tuyếnvi_VN
dc.subjectSự hài lòngvi_VN
dc.titleĐánh giá sự hài lòng của khách hàng cá nhân trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh đối với các trang web bán lẻ trực tuyếnvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_3.9 MBAdobe PDFXem
Your IP: 216.73.216.3


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.