Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/8919
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorVõ, Hoàng Nhân-
dc.contributor.authorPhạm, Hùng Cường-
dc.date.accessioned2019-05-29T03:00:29Z-
dc.date.available2019-05-29T03:00:29Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.issn0866-7120-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/8919-
dc.description.abstractNghiên cứu sử dụng bộ thang đo của mô hình E-S-QUAL để đánh giá sự hài lòng của khách hàng cá nhân trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh đối với các trang web bán lẻ trực tuyến. Thông qua khảo sát 300 khách hàng đã từng mua sắm trên các trang web bán lẻ trực tuyến, nghiên cứu chỉ ra rằng, Quy trình mua hàng, Giá cả, Sản phẩm và Tin cậy là các yếu tố có tác động thuận chiều đến Sự hài lòng của đối tượng được khảo sát. Từ đó, bài viết đưa ra một số gợi ý cho các trang web bán lẻ trực tuyến nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ này.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 18 .- Tr.108-112-
dc.subjectChất lượng dịch vụvi_VN
dc.subjectTrang web bán lẻ trực tuyếnvi_VN
dc.subjectSự hài lòngvi_VN
dc.titleĐánh giá sự hài lòng của khách hàng cá nhân trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh đối với các trang web bán lẻ trực tuyếnvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_3.9 MBAdobe PDFView/Open
Your IP: 3.145.40.234


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.