Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/8919
Title: Đánh giá sự hài lòng của khách hàng cá nhân trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh đối với các trang web bán lẻ trực tuyến
Authors: Võ, Hoàng Nhân
Phạm, Hùng Cường
Keywords: Chất lượng dịch vụ
Trang web bán lẻ trực tuyến
Sự hài lòng
Issue Date: 2018
Series/Report no.: Tạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 18 .- Tr.108-112
Abstract: Nghiên cứu sử dụng bộ thang đo của mô hình E-S-QUAL để đánh giá sự hài lòng của khách hàng cá nhân trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh đối với các trang web bán lẻ trực tuyến. Thông qua khảo sát 300 khách hàng đã từng mua sắm trên các trang web bán lẻ trực tuyến, nghiên cứu chỉ ra rằng, Quy trình mua hàng, Giá cả, Sản phẩm và Tin cậy là các yếu tố có tác động thuận chiều đến Sự hài lòng của đối tượng được khảo sát. Từ đó, bài viết đưa ra một số gợi ý cho các trang web bán lẻ trực tuyến nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ này.
URI: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/8919
ISSN: 0866-7120
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_3.9 MBAdobe PDFView/Open
Your IP: 3.15.26.184


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.