Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/8951
Nhan đề: Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của đối tượng cung cấp thông tin đối với công tác điều tra thống kê tại Chi cục Thống kê tỉnh Cà Mau
Tác giả: Hà, Văn Sơn
Trần, Thanh Bình
Từ khoá: Chất lượng dịch vụ
Dịch vụ công
Mức độ hài lòng
Cục Thống kê Cà Mau
Năm xuất bản: 2018
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 18 .- Tr.65-68
Tóm tắt: Nghiên cứu sử dụng thang đo Serqual của Parasuraman và cộng sự để phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của đối tượng cung cấp thông tin (CCTT) về chất lượng dịch vụ điều tra thống kê tại Cục Thống kê tỉnh Cà Mau. Kết quả nghiên cứu cho thấy, trong các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của đối tượng CCTT, thì nhân tố về Công tác nghiệp vụ điều tra là nhân tố ảnh hưởng nhiều nhất.
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/8951
ISSN: 0866-7120
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_3.37 MBAdobe PDFXem
Your IP: 3.133.155.253


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.