Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/8951
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorHà, Văn Sơn-
dc.contributor.authorTrần, Thanh Bình-
dc.date.accessioned2019-05-30T06:50:28Z-
dc.date.available2019-05-30T06:50:28Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.issn0866-7120-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/8951-
dc.description.abstractNghiên cứu sử dụng thang đo Serqual của Parasuraman và cộng sự để phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của đối tượng cung cấp thông tin (CCTT) về chất lượng dịch vụ điều tra thống kê tại Cục Thống kê tỉnh Cà Mau. Kết quả nghiên cứu cho thấy, trong các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của đối tượng CCTT, thì nhân tố về Công tác nghiệp vụ điều tra là nhân tố ảnh hưởng nhiều nhất.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 18 .- Tr.65-68-
dc.subjectChất lượng dịch vụvi_VN
dc.subjectDịch vụ côngvi_VN
dc.subjectMức độ hài lòngvi_VN
dc.subjectCục Thống kê Cà Mauvi_VN
dc.titleCác nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của đối tượng cung cấp thông tin đối với công tác điều tra thống kê tại Chi cục Thống kê tỉnh Cà Mauvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_3.37 MBAdobe PDFXem
Your IP: 216.73.216.3


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.