Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/8953
Nhan đề: Các yếu tố tác động đến kết quả xuất khẩu của doanh nghiệp rau quả Việt Nam
Tác giả: Nguyễn, Đức Thuận
Từ khoá: Doanh nghiệp
Nghiên cứu định lượng
Thành phố Hồ Chí Minh
Rau quả
Xuất khẩu
Năm xuất bản: 2018
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 18 .- Tr.94-98
Tóm tắt: Thông qua khảo sát bằng bảng hỏi đối với 300 doanh nghiệp xuất khẩu rau quả tại TP. Hồ Chí Minh và vùng Đồng bằng sông Cửu Long, từ tháng 01/2017 đến 04/2017, nghiên cứu cho thấy, kết quả xuất khẩu của doanh nghiệp rau quả chịu tác động bởi 5 yếu tố: Chiến lược marketing xuất khẩu; Đặc điểm ngành rau quả; Đặc điểm và năng lực của công ty; Đặc điểm thị trường nước ngoài; Đặc điểm quản lý; còn Đặc điểm thị trường trong nước không có tác động dương tới kết quả xuất khẩu.
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/8953
ISSN: 0866-7120
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_4.26 MBAdobe PDFXem
Your IP: 18.227.105.110


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.