Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/8974
Nhan đề: Tác động của bán lẻ điện tử tới bán lẻ truyền thống tại Hoa Kỳ giai đoạn 2000-2017
Tác giả: Chử, Bá Quyết
Hoàng, Cao Cường
Từ khoá: Bán lẻ điện tử
Bán lẻ truyền thống
Hoa Kỳ
Năm xuất bản: 2018
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 18 .- Tr.21-24
Tóm tắt: Bài viết đánh giá những tác động của sự gia tăng doanh số và tốc độ tăng trưởng của bán lẻ điện tử tới doanh số và tốc độ tăng trưởng của bán lẻ truyền thống tại Hoa Kỳ trong thời gian 2000-2017. Kết quả nghiên cứu cho thấy, bán lẻ điện tử tác động tới bán lẻ truyền thống theo cả hướng tích cực và tiêu cực. Tuy nhiên, trên bình diện doanh số, bán lẻ điện tử đã phát triển mạnh mẽ trong gần hai thập niên qua và có tác động đến bán lẻ truyền thống.
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/8974
ISSN: 0866-7120
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_3.54 MBAdobe PDFXem
Your IP: 18.117.10.27


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.