Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/8974
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorChử, Bá Quyết-
dc.contributor.authorHoàng, Cao Cường-
dc.date.accessioned2019-05-31T01:53:17Z-
dc.date.available2019-05-31T01:53:17Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.issn0866-7120-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/8974-
dc.description.abstractBài viết đánh giá những tác động của sự gia tăng doanh số và tốc độ tăng trưởng của bán lẻ điện tử tới doanh số và tốc độ tăng trưởng của bán lẻ truyền thống tại Hoa Kỳ trong thời gian 2000-2017. Kết quả nghiên cứu cho thấy, bán lẻ điện tử tác động tới bán lẻ truyền thống theo cả hướng tích cực và tiêu cực. Tuy nhiên, trên bình diện doanh số, bán lẻ điện tử đã phát triển mạnh mẽ trong gần hai thập niên qua và có tác động đến bán lẻ truyền thống.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 18 .- Tr.21-24-
dc.subjectBán lẻ điện tửvi_VN
dc.subjectBán lẻ truyền thốngvi_VN
dc.subjectHoa Kỳvi_VN
dc.titleTác động của bán lẻ điện tử tới bán lẻ truyền thống tại Hoa Kỳ giai đoạn 2000-2017vi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_3.54 MBAdobe PDFView/Open
Your IP: 3.144.116.96


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.