Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/8974
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorChử, Bá Quyết-
dc.contributor.authorHoàng, Cao Cường-
dc.date.accessioned2019-05-31T01:53:17Z-
dc.date.available2019-05-31T01:53:17Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.issn0866-7120-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/8974-
dc.description.abstractBài viết đánh giá những tác động của sự gia tăng doanh số và tốc độ tăng trưởng của bán lẻ điện tử tới doanh số và tốc độ tăng trưởng của bán lẻ truyền thống tại Hoa Kỳ trong thời gian 2000-2017. Kết quả nghiên cứu cho thấy, bán lẻ điện tử tác động tới bán lẻ truyền thống theo cả hướng tích cực và tiêu cực. Tuy nhiên, trên bình diện doanh số, bán lẻ điện tử đã phát triển mạnh mẽ trong gần hai thập niên qua và có tác động đến bán lẻ truyền thống.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 18 .- Tr.21-24-
dc.subjectBán lẻ điện tửvi_VN
dc.subjectBán lẻ truyền thốngvi_VN
dc.subjectHoa Kỳvi_VN
dc.titleTác động của bán lẻ điện tử tới bán lẻ truyền thống tại Hoa Kỳ giai đoạn 2000-2017vi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_3.54 MBAdobe PDFXem
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.