Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/8978
Nhan đề: Nâng cao sự hài lòng của doanh nghiệp về chất lượng dịch vụ khi đầu tư vào các khu công nghiệp tỉnh Trà Vinh
Tác giả: Phước, Minh Hiệp
Trần, Thị Kim Phụng
Từ khoá: Sự hài lòng
Doanh nghiệp
Chất lượng dịch vụ
Khu công nghiệp
Trà Vinh
Năm xuất bản: 2018
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 17 .- Tr.98-100
Tóm tắt: Theo quy hoạch được phê duyệt, Trà Vinh hiện có 3 khu công nghiệp (KCN), nhưng chỉ mới có KCN Long Đức đã đi vào hoạt động. Kết quả hoạt động từ các dự án của các nhà đầu tư vào KCN Long Đức đã góp phần quan trọng vào việc tăng trưởng và chuyển dịch cơ cấu kinh tế một cách tích cực. Tuy vậy, bên cạnh những kết quả đạt được, các KCN tỉnh Trà Vinh còn gặp nhiều khó khăn trong việc thu hút các nhà đầu tư. Một trong những nguyên nhân chính được chỉ ra là do chất lượng dịch vụ cung cấp cho các nhà đầu tư còn nhiều hạn chế, yếu kém.
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/8978
ISSN: 0866-7120
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_2.6 MBAdobe PDFXem
Your IP: 3.140.198.3


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.