Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/9037
Nhan đề: Cải tiến chất lượng tại các doanh nghiệp vừa và nhỏ Việt Nam: thực trạng và giải pháp
Tác giả: Trần, Thị Thanh Mai
Từ khoá: Cải tiến chất lượng
Doanh nghiệp vừa và nhỏ
Thực trạng
Giải pháp
Việt Nam
Năm xuất bản: 2019
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 538 .- Tr.7-9
Tóm tắt: Cải tiến chất lượng là hoạt động sử dụng các công cụ để thay đổi doanh nghiệp thành một tổ chức có hệ thống quản lý tốt hơn và tinh gọn hơn, nhờ đó mà giảm được các lãng phí, nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh. Để cải tiến chất lượng cần áp dụng cách tiếp cận cải tiến liên tục (Kaizen) nhằm sử dụng có hiệu quả các nguồn lực doanh nghiệp. Bài viết này tập trung trình bày khái quát về cải tiến chất lượng và thực trạng áp dụng Kaizen tại các doanh nghiệp vừa và nhỏ Việt Nam, từ đó đề xuất một số giải pháp nhằm tăng cường hoạt động cải tiến chất lượng trong thời gian tới.
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/9037
ISSN: 0868-3808
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_2.47 MBAdobe PDFXem
Your IP: 3.22.41.80


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.