Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/9037
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorTrần, Thị Thanh Mai-
dc.date.accessioned2019-06-04T01:40:57Z-
dc.date.available2019-06-04T01:40:57Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/9037-
dc.description.abstractCải tiến chất lượng là hoạt động sử dụng các công cụ để thay đổi doanh nghiệp thành một tổ chức có hệ thống quản lý tốt hơn và tinh gọn hơn, nhờ đó mà giảm được các lãng phí, nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh. Để cải tiến chất lượng cần áp dụng cách tiếp cận cải tiến liên tục (Kaizen) nhằm sử dụng có hiệu quả các nguồn lực doanh nghiệp. Bài viết này tập trung trình bày khái quát về cải tiến chất lượng và thực trạng áp dụng Kaizen tại các doanh nghiệp vừa và nhỏ Việt Nam, từ đó đề xuất một số giải pháp nhằm tăng cường hoạt động cải tiến chất lượng trong thời gian tới.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 538 .- Tr.7-9-
dc.subjectCải tiến chất lượngvi_VN
dc.subjectDoanh nghiệp vừa và nhỏvi_VN
dc.subjectThực trạngvi_VN
dc.subjectGiải phápvi_VN
dc.subjectViệt Namvi_VN
dc.titleCải tiến chất lượng tại các doanh nghiệp vừa và nhỏ Việt Nam: thực trạng và giải phápvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_2.47 MBAdobe PDFXem
Your IP: 216.73.216.166


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.