Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/9042
Title: Tổng quan các lý thuyết về sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ sản phẩm và một số liên hệ đối với trường hợp Công ty TNHH Sản xuất - Thương mại QCL
Authors: Phạm, Hùng Cường
Nguyễn, Xuân Minh
Võ, Hoàng Nhân
Keywords: Sự hài lòng
Khách hàng
Dịch vụ sản phẩm
Công ty TNHH Sản xuất - Thương mại QCL
Quản lý chất lượng
Issue Date: 2019
Series/Report no.: Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 538 .- Tr.44-46
Abstract: Bài viết đưa ra các lý thuyết nghiên cứu về sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ sản phẩm, đây là cơ sở để các doanh nghiệp, trong đó có Công ty TNHH Sản xuất - Thương mại QCL đưa ra các giải pháp nhằm cải thiện chất lượng dịch vụ sản phẩm để nâng cao sự hài lòng của khách hàng, từ đó nâng cao doanh thu bán hàng.
URI: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/9042
ISSN: 0868-3808
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_2.46 MBAdobe PDFView/Open
Your IP: 18.216.167.229


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.