Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/9042
Nhan đề: Tổng quan các lý thuyết về sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ sản phẩm và một số liên hệ đối với trường hợp Công ty TNHH Sản xuất - Thương mại QCL
Tác giả: Phạm, Hùng Cường
Nguyễn, Xuân Minh
Võ, Hoàng Nhân
Từ khoá: Sự hài lòng
Khách hàng
Dịch vụ sản phẩm
Công ty TNHH Sản xuất - Thương mại QCL
Quản lý chất lượng
Năm xuất bản: 2019
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 538 .- Tr.44-46
Tóm tắt: Bài viết đưa ra các lý thuyết nghiên cứu về sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ sản phẩm, đây là cơ sở để các doanh nghiệp, trong đó có Công ty TNHH Sản xuất - Thương mại QCL đưa ra các giải pháp nhằm cải thiện chất lượng dịch vụ sản phẩm để nâng cao sự hài lòng của khách hàng, từ đó nâng cao doanh thu bán hàng.
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/9042
ISSN: 0868-3808
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_2.46 MBAdobe PDFXem
Your IP: 13.59.35.116


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.