Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/9042
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorPhạm, Hùng Cường-
dc.contributor.authorNguyễn, Xuân Minh-
dc.contributor.authorVõ, Hoàng Nhân-
dc.date.accessioned2019-06-04T01:59:38Z-
dc.date.available2019-06-04T01:59:38Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/9042-
dc.description.abstractBài viết đưa ra các lý thuyết nghiên cứu về sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ sản phẩm, đây là cơ sở để các doanh nghiệp, trong đó có Công ty TNHH Sản xuất - Thương mại QCL đưa ra các giải pháp nhằm cải thiện chất lượng dịch vụ sản phẩm để nâng cao sự hài lòng của khách hàng, từ đó nâng cao doanh thu bán hàng.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 538 .- Tr.44-46-
dc.subjectSự hài lòngvi_VN
dc.subjectKhách hàngvi_VN
dc.subjectDịch vụ sản phẩmvi_VN
dc.subjectCông ty TNHH Sản xuất - Thương mại QCLvi_VN
dc.subjectQuản lý chất lượngvi_VN
dc.titleTổng quan các lý thuyết về sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ sản phẩm và một số liên hệ đối với trường hợp Công ty TNHH Sản xuất - Thương mại QCLvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_2.46 MBAdobe PDFView/Open
Your IP: 3.22.242.169


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.