Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/9058
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Diễm Hằng-
dc.contributor.authorLê, Thị Thanh Huyền-
dc.date.accessioned2019-06-04T03:25:30Z-
dc.date.available2019-06-04T03:25:30Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/9058-
dc.description.abstractNghiên cứu nhằm xác định được các yếu tố của chiêu thị có tác động đến sự tín nhiệm của khách hàng TP. Cần Thơ đối với dòng thực phẩm chức năng của công ty Dược Hậu Giang. Hai công cụ của chiêu thị được dùng cho nghiên cứu này là Quảng cáo và Quan hệ công chúng (PR). Dữ liệu được thu trực tiếp từ 157 người tiêu dùng tại 05 quận của TP. Cần Thơ có xem quảng cáo và tham gia hoạt động PR về các sản phẩm Natto Enzym và Naturenz của công ty. Phương pháp phân tích nhân tố khám phá (EFA) và phân tích Hồi quy Bội được sử dụng trong nghiên cứu này. Kết quả phân tích cho thấy Tần suất quảng cáo, Tính hữu ích của hoạt động quan hệ công chúng, Chất lượng thông tin từ hoạt động quan hệ công chúng và Chất lượng thông tin quảng cáo đều có tác động cùng chiều đến mức độ tín nhiệm của khách hàng.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 538 .- Tr.88-90-
dc.subjectChiêu thịvi_VN
dc.subjectSự tín nhiệmvi_VN
dc.subjectKhách hàngvi_VN
dc.subjectThực phẩm chức năngvi_VN
dc.subjectCông ty dược Hậu Giangvi_VN
dc.titleẢnh hưởng của chiêu thị đến sự tín nhiệm của khách hàng đối với thực phẩm chức năng của Công ty dược Hậu Giangvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_2.31 MBAdobe PDFView/Open
Your IP: 3.145.152.49


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.