Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/9069
Nhan đề: Bán hàng trong thời kỳ cách mạng công nghiệp 4.0
Tác giả: Đỗ, Thị Hường
Từ khoá: Bán hàng
Cách mạng công nghiệp 4.0
Năm xuất bản: 2019
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 539 .- Tr.98-99
Tóm tắt: Sự tăng trưởng và phát triển của Google cho thấy CNTT nói chung và Internet nói riêng tạo cho DN nhiều cơ hội đưa hàng hóa và dịch vụ ra ngoài thị trường cũng như tiếp xúc với nhiều khách hàng hơn trước đây rất nhiều. Điều này đặt cho DN những cơ hội và cả những thách thức mới trong việc phải xác định được cách thức và mức độ ứng dụng CNTT một cách phù hợp và mang lại lợi nhuận cho tổ chức
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/9069
ISSN: 0868-3808
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_1.6 MBAdobe PDFXem
Your IP: 3.128.200.220


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.