Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/9069
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorĐỗ, Thị Hường-
dc.date.accessioned2019-06-04T08:38:19Z-
dc.date.available2019-06-04T08:38:19Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/9069-
dc.description.abstractSự tăng trưởng và phát triển của Google cho thấy CNTT nói chung và Internet nói riêng tạo cho DN nhiều cơ hội đưa hàng hóa và dịch vụ ra ngoài thị trường cũng như tiếp xúc với nhiều khách hàng hơn trước đây rất nhiều. Điều này đặt cho DN những cơ hội và cả những thách thức mới trong việc phải xác định được cách thức và mức độ ứng dụng CNTT một cách phù hợp và mang lại lợi nhuận cho tổ chứcvi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 539 .- Tr.98-99-
dc.subjectBán hàngvi_VN
dc.subjectCách mạng công nghiệp 4.0vi_VN
dc.titleBán hàng trong thời kỳ cách mạng công nghiệp 4.0vi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_1.6 MBAdobe PDFView/Open
Your IP: 3.129.67.32


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.