Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/9070
Nhan đề: Nghiên cứu sự hài lòng của nhân viên và sự hài lòng của khách hàng trong các khách sạn tại Việt Nam
Tác giả: Vũ, Quang Hưng
Từ khoá: Nghiên cứu
Nhân viên
Sự hài lòng
Khách hàng
Khách sạn
Việt Nam
Năm xuất bản: 2019
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 538 .- Tr.75-76
Tóm tắt: Nghiên cứu này nhằm mục đích xác định tác động của sự hài lòng của nhân viên đối với sự hài lòng của khách hàng. Sự hài lòng của khách hàng là vấn đề đang nổi lên hiện nay và nghiên cứu hiện nay đã được tiến hành để đánh giá sự hài lòng của khách hàng thông qua sự hài lòng của nhân viên. Nghiên cứu này tập trung vào lĩnh vực dịch vụ, đặc biệt là trong lĩnh vực khách sạn của Việt Nam.
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/9070
ISSN: 0868-3808
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_1.52 MBAdobe PDFXem
Your IP: 13.58.232.94


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.