Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/9070
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorVũ, Quang Hưng-
dc.date.accessioned2019-06-04T08:39:41Z-
dc.date.available2019-06-04T08:39:41Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/9070-
dc.description.abstractNghiên cứu này nhằm mục đích xác định tác động của sự hài lòng của nhân viên đối với sự hài lòng của khách hàng. Sự hài lòng của khách hàng là vấn đề đang nổi lên hiện nay và nghiên cứu hiện nay đã được tiến hành để đánh giá sự hài lòng của khách hàng thông qua sự hài lòng của nhân viên. Nghiên cứu này tập trung vào lĩnh vực dịch vụ, đặc biệt là trong lĩnh vực khách sạn của Việt Nam.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 538 .- Tr.75-76-
dc.subjectNghiên cứuvi_VN
dc.subjectNhân viênvi_VN
dc.subjectSự hài lòngvi_VN
dc.subjectKhách hàngvi_VN
dc.subjectKhách sạnvi_VN
dc.subjectViệt Namvi_VN
dc.titleNghiên cứu sự hài lòng của nhân viên và sự hài lòng của khách hàng trong các khách sạn tại Việt Namvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_1.52 MBAdobe PDFView/Open
Your IP: 3.139.93.209


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.