Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/9070
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorVũ, Quang Hưng-
dc.date.accessioned2019-06-04T08:39:41Z-
dc.date.available2019-06-04T08:39:41Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/9070-
dc.description.abstractNghiên cứu này nhằm mục đích xác định tác động của sự hài lòng của nhân viên đối với sự hài lòng của khách hàng. Sự hài lòng của khách hàng là vấn đề đang nổi lên hiện nay và nghiên cứu hiện nay đã được tiến hành để đánh giá sự hài lòng của khách hàng thông qua sự hài lòng của nhân viên. Nghiên cứu này tập trung vào lĩnh vực dịch vụ, đặc biệt là trong lĩnh vực khách sạn của Việt Nam.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 538 .- Tr.75-76-
dc.subjectNghiên cứuvi_VN
dc.subjectNhân viênvi_VN
dc.subjectSự hài lòngvi_VN
dc.subjectKhách hàngvi_VN
dc.subjectKhách sạnvi_VN
dc.subjectViệt Namvi_VN
dc.titleNghiên cứu sự hài lòng của nhân viên và sự hài lòng của khách hàng trong các khách sạn tại Việt Namvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_1.52 MBAdobe PDFXem
Your IP: 216.73.216.3


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.