Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/90740
Nhan đề: Nghiên cứu mối quan hệ giữa nội dung tự tạo của Công ty, sự đồng cảm, nội dung tự tạo của người dùng và giá trị thương hiệu
Tác giả: Nguyễn, Tấn Lợi
Lê, Hoàng Việt Phương
Nguyễn, Thị Hương Ly
Từ khoá: Nội dung tự tạo của Công ty (FGC)
Sự đồng cảm
Nội dung tự tạo của Người dùng (UGC)
Giá trị thương hiệu
Năm xuất bản: 2021
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Khoa học và Công nghệ;Số 50 .- Tr.77-89
Tóm tắt: Nghiên cứu này nhằm mục đích khám phá và đo lường mối quan hệ giữa Nội dung tự tạo của Công ty, Sự đồng cảm, Nội dung tự tạo của Người dùng và Giá trị thương hiệu. Mẫu nghiên cứu gồm 350 khách hàng đang sử dụng mạng xã hội để tương tác với nhau, tác giả đã sử dụng Mô hình cấu trúc tuyến tính (SEM) để kiểm định các giả thuyết. Thông qua phân tích, tác giả đã đề xuất mối quan hệ trực tiếp giữa nội dung tự tạo của công ty và sự đồng cảm, mối quan hệ trực tiếp giữa sự đồng cảm và giá trị thương hiệu. Đồng thời, nghiên cứu này so sánh mối quan hệ gián tiếp giữa sự đồng cảm và giá trị thương hiệu thông qua nội dung tự tạo của người dùng. Mô hình được đề xuất cung cấp những hiểu biết có giá trị về vai trò của việc sử dụng sự đồng cảm trên phương tiện truyền thông xã hội. Do đó, nhà tiếp thị nên nhận thức được tầm quan trọng của việc sử dụng sự đồng cảm trong các bài đăng trên mạng xã hội.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/90740
ISSN: 2525-2267
Bộ sưu tập: Khoa học và Công nghệ

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
3.89 MBAdobe PDF
Your IP: 18.224.60.19


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.