Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/90740
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Tấn Lợi-
dc.contributor.authorLê, Hoàng Việt Phương-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Hương Ly-
dc.date.accessioned2023-08-22T07:40:40Z-
dc.date.available2023-08-22T07:40:40Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.issn2525-2267-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/90740-
dc.description.abstractNghiên cứu này nhằm mục đích khám phá và đo lường mối quan hệ giữa Nội dung tự tạo của Công ty, Sự đồng cảm, Nội dung tự tạo của Người dùng và Giá trị thương hiệu. Mẫu nghiên cứu gồm 350 khách hàng đang sử dụng mạng xã hội để tương tác với nhau, tác giả đã sử dụng Mô hình cấu trúc tuyến tính (SEM) để kiểm định các giả thuyết. Thông qua phân tích, tác giả đã đề xuất mối quan hệ trực tiếp giữa nội dung tự tạo của công ty và sự đồng cảm, mối quan hệ trực tiếp giữa sự đồng cảm và giá trị thương hiệu. Đồng thời, nghiên cứu này so sánh mối quan hệ gián tiếp giữa sự đồng cảm và giá trị thương hiệu thông qua nội dung tự tạo của người dùng. Mô hình được đề xuất cung cấp những hiểu biết có giá trị về vai trò của việc sử dụng sự đồng cảm trên phương tiện truyền thông xã hội. Do đó, nhà tiếp thị nên nhận thức được tầm quan trọng của việc sử dụng sự đồng cảm trong các bài đăng trên mạng xã hội.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Khoa học và Công nghệ;Số 50 .- Tr.77-89-
dc.subjectNội dung tự tạo của Công ty (FGC)vi_VN
dc.subjectSự đồng cảmvi_VN
dc.subjectNội dung tự tạo của Người dùng (UGC)vi_VN
dc.subjectGiá trị thương hiệuvi_VN
dc.titleNghiên cứu mối quan hệ giữa nội dung tự tạo của Công ty, sự đồng cảm, nội dung tự tạo của người dùng và giá trị thương hiệuvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Khoa học và Công nghệ

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
3.89 MBAdobe PDF
Your IP: 18.222.111.44


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.