Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/91666
Nhan đề: Lòng trung thành của khách hàng đối với chất lượng doanh nghiệp dịch vụ kiểm toán độc lập: Một nghiên cứu tại các doanh nghiệp kiểm toán độc lập nội địa
Tác giả: Đỗ, Đức Tài
Vũ, Thị Kim Anh
Từ khoá: Chất lượng dịch vụ
Doanh nghiệp kiểm toán nội địa
Khách hàng
Lòng trung thành
Năm xuất bản: 2023
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Khoa học Thương mại;Số ĐB1 .- Tr.60-70
Tóm tắt: Nghiên cứu này được thực hiện nhằm mục tiêu xác định, đánh giá và đo lường các thuộc tính thành phần của lòng trung thành của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ của các doanh nghiệp kiểm toán độc lập nội địa tại Hà Nội. Sau khi phỏng vấn chuyên gia, tổng số 300 phiếu được gửi trực tiếp, gián tiếp và online đến đối tượng khảo sát là khách hàng của các doanh nghiệp kiểm toán độc lập nội địa tại Hà Nội và thu thập trong vòng 03 tháng. Tuy nhiên, chỉ có 250 phiếu đạt yêu cầu và được đưa vào phân tích. Kết quả thống kê mô tả, phân tích Cronbach's Alpha, Independent T-Test đã xác định và đo lường sáu thuộc tính thành phần của lòng trung thành của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ của các doanh nghiệp kiểm toán độc lập nội địa tại Hà Nội. Không có sự khác biệt đánh giá về lòng trung thành của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ của các doanh nghiệp kiểm toán độc lập nội địa tại Hà Nội giữa các đáp viên có giới tính, vị trí công việc khác nhau. Qua đó. nghiên cứu đề xuất một số khuyến nghị đối với doanh nghiệp kiểm toán độc lập nội địa tại Hà Nội nhằm cải thiện chất lượng dịch vụ để tăng lòng trung thành của khách hàng.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/91666
ISSN: 1859-3666
Bộ sưu tập: Khoa học Thương mại (Journal of Trade science)

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
6.29 MBAdobe PDF
Your IP: 52.14.26.141


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.