Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/91671
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorNguyễn, Tiến Hải-
dc.contributor.authorHoàng, Mạnh Cường-
dc.date.accessioned2023-09-19T08:00:16Z-
dc.date.available2023-09-19T08:00:16Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn2354-0761-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/91671-
dc.description.abstractNhân cách văn hóa biểu hiện trình độ phát triển nhân cách thông qua lối sống có văn hóa, cái đã trở thành lối sống văn hóa, thành chất lượng văn hóa của cá nhân. Đây là mục tiêu cần đạt tới của giáo dục văn hóa nhân cách đối với con người, nhất là thế hệ trẻ. Người có văn hóa nhân cách là người không chỉ đạt đến trình độ phát triển của năng lực, đạo đức giá trị, các chuẩn mực xã hội mà còn đạt tới sự phát triển về nhu cầu văn hóa tinh thần, tự khẳng định mình về tư tưởng, đạo đức, lối sống theo các chuẩn mực chân - thiện - mỹ.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Quản lý Nhà nước;Số 326 .- Tr.91-94-
dc.subjectNhân cách văn hóavi_VN
dc.subjectChủ nghĩa xã hộivi_VN
dc.subjectGiáo dụcvi_VN
dc.subjectThế hệ trẻvi_VN
dc.subjectGiá trịvi_VN
dc.subjectChuẩn mựcvi_VN
dc.titleGiáo dục nhân cách văn hóa thế hệ trẻ hiện nayvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Quản lý Nhà nước

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.91 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.146


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.