Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/91783
Nhan đề: Giải pháp thúc đẩy xuất khẩu hàng hóa Việt Nam sang CHLB Đức giai đoạn 2022 - 2025
Tác giả: Nguyễn, Xuân Hưng
Lã, Huy Hoàng
Từ khoá: Giải pháp
Xuất khẩu
Hàng hóa
Thị trường Đức
Năm xuất bản: 2022
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Nghiên cứu Châu Âu;Số 08 .- Tr.67-77
Tóm tắt: Trong nhiều năm, CHLB Đức luôn giữ vị trí là một trong những đối tác thương mại quan trọng nhất của Việt Nam tại thị trường EU nói riêng và thế giới nói chung với mối quan hệ hợp tác giữa hai quốc gia trên phương diện song phương về nhiều khía cạnh như kinh tế, xã hội và chính trị. Bằng phương pháp thống kê mô tả, trên cơ sở dữ liệu thứ cấp được thu thập từ World Bank, ITC Tradcmap và Tổng cục Hải quan Việt Nam, bài viết phân tích thực trạng xuất khẩu hàng hóa Việt Nam sang CHLB Đức trong thời gian qua. Từ đó, rút ra những đánh giá về kết quả đạt được cũng như những hạn chế và nguyên nhân của hạn chế. Trên cơ sở đó, bài viết hàm ý chính sách đối với nhà nước và đề xuất một số giải pháp cho doanh nghiệp nhằm đẩy mạnh xuất khẩu hàng hóa Việt Nam sang thị trường CHLB Đức.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/91783
ISSN: 0868-3581
Bộ sưu tập: Nghiên cứu Châu Âu

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
3.71 MBAdobe PDF
Your IP: 18.224.51.49


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.