Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/91797
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DC | Giá trị | Ngôn ngữ |
---|---|---|
dc.contributor.author | Thanh Lương | - |
dc.date.accessioned | 2023-09-25T06:58:22Z | - |
dc.date.available | 2023-09-25T06:58:22Z | - |
dc.date.issued | 2023 | - |
dc.identifier.issn | 2734-9888 | - |
dc.identifier.uri | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/91797 | - |
dc.description.abstract | Các tuyến đường cao tốc đi qua các tỉnh thành khu vực phía Nam luôn phải đối mặt với những khu vực nền đất yếu và môi trường ăn mòn, từ đó đặt ra vấn đề lựa chọn xi măng phù hợp đảm bảo công trình có tuổi thọ, độ bền cao, thích ứng BĐKH. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Xây dựng Việt Nam;Số 658 .- Tr.28-29 | - |
dc.subject | Vật liệu xi măng | vi_VN |
dc.subject | Giảm phát thải CO₂ | vi_VN |
dc.subject | Giải pháp | vi_VN |
dc.title | Hướng đến sử dụng vật liệu xi măng như một giải pháp giảm phát thải CO₂ cho công trình giao thông | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Bộ sưu tập: | Xây dựng |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 1.43 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 216.73.216.119 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.