Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/91798
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorNguyễn, Quốc Trung-
dc.date.accessioned2023-09-25T07:00:28Z-
dc.date.available2023-09-25T07:00:28Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn2734-9888-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/91798-
dc.description.abstractĐặc điểm địa hình đồi - núi nhiều nên việc xây dựng các tuyến cao tốc không tránh khỏi có các vị trí đào sâu vào lòng đất, đá làm tiềm ẩn hoặc đã xảy ra nguy cơ sạt trượt, đá lở đá rơi... Để phòng, chống những rủi ro này, cần áp dụng công nghệ thi công mới, vật liệu mới phù hợp nhằm đạt hiệu quả cao về an toàn, bền vững, thân thiện với môi trường.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Xây dựng Việt Nam;Số 658 .- Tr.26-27-
dc.subjectTuyến cao tốc Bắc - Namvi_VN
dc.subjectMái taluyvi_VN
dc.subjectGiải pháp phù hợpvi_VN
dc.titleCần giải pháp phù hợp gia cố mái taluy các tuyến cao tốc Bắc - Namvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Xây dựng

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.89 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.3


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.