Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/91799
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DC | Giá trị | Ngôn ngữ |
---|---|---|
dc.contributor.author | Nguyễn, Trọng Nghĩa | - |
dc.contributor.author | Lê, Huy Tùng | - |
dc.date.accessioned | 2023-09-25T07:03:37Z | - |
dc.date.available | 2023-09-25T07:03:37Z | - |
dc.date.issued | 2023 | - |
dc.identifier.issn | 2734-9888 | - |
dc.identifier.uri | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/91799 | - |
dc.description.abstract | Quá trình thực hiện mục tiêu 5.000 km cao tốc đến năm 2030, bên cạnh quyết tâm chính trị cao, nỗ lực lớn, hành động quyết liệt, cần có thêm giải pháp đột phá trong phân cấp, phân quyền; thủ tục đầu tư; GPMB; đột phá huy động nguồn lực xã hội và cơ chế chính sách. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Xây dựng Việt Nam;Số 658 .- Tr.22-25 | - |
dc.subject | Đường bộ cao tốc | vi_VN |
dc.subject | Giải pháp kỹ thuật tối ưu | vi_VN |
dc.subject | Dự án | vi_VN |
dc.subject | Đề xuất | vi_VN |
dc.title | Đề xuất một số giải pháp kỹ thuật tối ưu để đảm bảo tính khả thi cho dự án đường bộ cao tốc | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Bộ sưu tập: | Xây dựng |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 2.96 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 216.73.216.0 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.