Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/91799
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorNguyễn, Trọng Nghĩa-
dc.contributor.authorLê, Huy Tùng-
dc.date.accessioned2023-09-25T07:03:37Z-
dc.date.available2023-09-25T07:03:37Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn2734-9888-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/91799-
dc.description.abstractQuá trình thực hiện mục tiêu 5.000 km cao tốc đến năm 2030, bên cạnh quyết tâm chính trị cao, nỗ lực lớn, hành động quyết liệt, cần có thêm giải pháp đột phá trong phân cấp, phân quyền; thủ tục đầu tư; GPMB; đột phá huy động nguồn lực xã hội và cơ chế chính sách.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Xây dựng Việt Nam;Số 658 .- Tr.22-25-
dc.subjectĐường bộ cao tốcvi_VN
dc.subjectGiải pháp kỹ thuật tối ưuvi_VN
dc.subjectDự ánvi_VN
dc.subjectĐề xuấtvi_VN
dc.titleĐề xuất một số giải pháp kỹ thuật tối ưu để đảm bảo tính khả thi cho dự án đường bộ cao tốcvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Xây dựng

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.96 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.0


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.