Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/91814
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorKim, Văn Lý-
dc.date.accessioned2023-09-25T08:58:37Z-
dc.date.available2023-09-25T08:58:37Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn1859-459X-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/91814-
dc.description.abstractBài báo tập trung đánh giá thực trạng giao thông đoạn tuyến đường QL2C, đoạn tuyến từ Km20+600 đến Km30+300, địa phận Vĩnh Phúc theo quan điểm HCM 2010. Từ đó, xác định khả năng thông qua và mức phục vụ của đoạn tuyến trên theo quan điểm về tính toán năng lực thông qua của sổ tay HCM 2010. Với khả năng thông qua và mức phục vụ hiện tại, tuyến QL2C đoạn Km20+600 đến Km30+300 có chất lượng giao thông tốt, chưa cần xem xét nâng cấp cải tạo. Tuy nhiên, về lâu dài để đảm bảo chất lượng giao thông tốt, cần giảm thành phần xe tải nặng trong dòng xe trên tuyến QL này để đảm bảo an toàn giao thông trên tuyến.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Cầu đường Việt Nam;Số 6 .- Tr.59-62-
dc.subjectNghiên cứu đánh giá khả năngvi_VN
dc.subjectTuyến đường QL2Cvi_VN
dc.subjectVĩnh Phúcvi_VN
dc.titleNghiên cứu đánh giá khả năng thông qua và mức phục vụ của tuyến đường QL2C, đoạn từ km20+600 đến km30+300, địa phận Vĩnh Phúc theo quan điểm HCM 2010vi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Cầu đường Việt Nam

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
3.31 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.2


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.