Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/91830
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorNguyễn, Hữu Tuân-
dc.contributor.authorHồ, Văn Quân-
dc.contributor.authorTrần, Văn Kiều-
dc.date.accessioned2023-09-26T04:02:53Z-
dc.date.available2023-09-26T04:02:53Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn1859-459X-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/91830-
dc.description.abstractXỉ thép là phụ phẩm công nghiệp và là vật liệu tiềm năng để thay thế cốt liệu trong bê tông nhằm hạn chế khai thác cốt liệu thiên nhiên và giảm thiểu tác động đến môi trường. Bài báo trình bày ảnh hưởng của các hàm lượng xỉ thép khác nhau khi thay thế đá dăm đến một số tính chất của hỗn hợp bê tông tươi và bê tông cứng. Kết quả nghiên cứu cho thấy khi thay thế 40-100% đá dăm bằng xỉ thép, tính công tác của các hỗn hợp bê tông tươi giảm và khối thể tích tăng lên. Đối với bê tông cứng, việc tăng hàm lượng xỉ thép có xu hướng làm tăng cường độ nén, cường độ kéo uốn và cải thiện nhẹ sức kháng mài mòn bề mặt của bê tông. Các loại bê tông sử dụng cốt liệu xỉ thép thay thế 40-100% đá dăm đáp ứng các yêu cầu trong xây dựng mặt đường ô tô.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Cầu đường Việt Nam;Số 6 .- Tr.9-12-
dc.subjectXỉ thépvi_VN
dc.subjectMặt đường ô tôvi_VN
dc.subjectCường độ kéo uốnvi_VN
dc.subjectĐộ mài mòn bề mặtvi_VN
dc.titleẢnh hưởng của hàm lượng xỉ thép thay thế đá dăm đến một số tính chất của bê tông xi măng dùng trong xây dựng mặt đường ô tôvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Cầu đường Việt Nam

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
3.55 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.