Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/91836
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Văn Xuân-
dc.contributor.authorĐào, Huy Hoàng-
dc.date.accessioned2023-09-26T07:24:28Z-
dc.date.available2023-09-26T07:24:28Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn2734-9888-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/91836-
dc.description.abstractTheo Nghị quyết số 78/N0-CP của Chính phủ ban hành ngày 18/06/2022. Chính phủ đã đề ra phương hướng phát triển kinh tế - xã hội vùng Đồng bằng sông Cửu Long (ĐBSCL) đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045, trong đó ưu tiên đến công tác quy hoạch đô thị, xây dựng, phát triển hệ thống hạ tầng giao thông.... tuy nhiên chất lượng nguồn nhân lực trong lĩnh vực Kiến trúc - Xây dựng trong vùng còn thấp. Do đó, với vai trò là cơ sở đào tạo trực thuộc Bộ Xây dựng tại khu vực ĐBSCL, Trường Đại học Xây dựng Miền Tây (ĐHXDMT) đã xây dựng chiến lược phát triển khoa học, công nghệ và đổi mới sáng tạo nhằm cung cấp nguồn nhân lực có chất lượng cho khu vực ĐBSCL đến năm 2030.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Xây dựng Việt Nam;Số 658 .- Tr.92-95-
dc.subjectKhoa học công nghệvi_VN
dc.subjectĐổi mới sáng tạovi_VN
dc.subjectNguồn nhân lựcvi_VN
dc.subjectĐồng bằng sông Cửu Longvi_VN
dc.titleChiến lược phát triển khoa học công nghệ và đổi mới sáng tạo của Trường Đại học Xây dựng Miền Tây nhằm cung cấp nguồn nhân lực trong lĩnh vực Kiến trúc - Xây dựng cho khu vực Đồng bằng sông Cửu Long đến năm 2030 = Strategy for development of science, technology and innovation of Mien Tay construction University to provide human resources in architecture - construction sectors for Mekong Delta region until 2030vi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Xây dựng

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
3.15 MBAdobe PDF
Your IP: 3.142.198.148


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.