Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/91877
Nhan đề: Nghiên cứu thương mại điện tử đối với người bán hàng tại Việt Nam
Tác giả: Nguyễn, Thị Dung
Phạm, Thị Dinh
Nguyễn, Thị Thu Thanh
Hoàng, Nguyệt Quyên
Từ khoá: Thương mại điện tử
Người bán hàng
Việt Nam
Nghiên cứu
Năm xuất bản: 2023
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 628+629 .- Tr.104-106
Tóm tắt: Bài viết phân tích thực trạng thương mại điện tử bán hàng tại Việt Nam, kết quả cho thấy khách hàng có xu hướng tin tưởng website, ứng dụng di động có đơn đặt hàng; Phần lớn người tiêu dùng có xu hướng lựa chọn mua Online với giá thấp; Người bán hàng đầu tư khá lớn vào hạ tầng kỹ thuật TMĐT và hoạt động TMĐT; Doanh thu TMDT tập trung vào các doanh nghiệp lớn. Từ thực trạng trên, bài viết đưa ra các giải pháp thúc đẩy phát triển thương mại điện tử tại Việt Nam.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/91877
ISSN: 0868-3808
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.92 MBAdobe PDF
Your IP: 18.218.1.38


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.