Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/91909
Nhan đề: Nghiên cứu quan hệ giữa lực hãm và lực bám trong quá trình hãm toa xe khách vận hành đến tốc độ 120 km/h sử dụng má hãm vật liệu composite
Tác giả: Vũ, Thị Hoài Thu
Từ khoá: Lực hãm
Lực bám
Năm xuất bản: 2023
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Cơ khí Việt Nam;Số 302 .- Tr.251-256
Tóm tắt: Hiện nay, trên thế giới, vấn đề nghiên cứu về lực hãm và lực bám đã được thực hiện và nghiên cứu liên tục để phù hợp với tình hình thực tế về thiết kế, chế tạo đoàn tàu. Việc tính lực hãm và lực bám được đề cập trong các bài báo cáo, đề tài và tài liệu có liên quan đến hãm đoàn tàu mà chưa được nghiên cứu độc lập. Bài báo cáo này chủ yếu nghiên cứu đánh giá các yếu tố chính ảnh hưởng đến lực hãm và lực bám trong quá trình hãm để từ đó lựa chọn hệ số ma sát, hệ số bám và ứng dụng tính toán xác định mối quan hệ giữa lực hãm và lực bám cho toa xe khách vận hành đến tốc độ 120 km/h sử dụng má hãm vật liệu composite.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/91909
ISSN: 2615-9910
Bộ sưu tập: Cơ khí Việt Nam

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.55 MBAdobe PDF
Your IP: 3.144.89.197


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.