Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/91909
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorVũ, Thị Hoài Thu-
dc.date.accessioned2023-09-28T02:41:22Z-
dc.date.available2023-09-28T02:41:22Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn2615-9910-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/91909-
dc.description.abstractHiện nay, trên thế giới, vấn đề nghiên cứu về lực hãm và lực bám đã được thực hiện và nghiên cứu liên tục để phù hợp với tình hình thực tế về thiết kế, chế tạo đoàn tàu. Việc tính lực hãm và lực bám được đề cập trong các bài báo cáo, đề tài và tài liệu có liên quan đến hãm đoàn tàu mà chưa được nghiên cứu độc lập. Bài báo cáo này chủ yếu nghiên cứu đánh giá các yếu tố chính ảnh hưởng đến lực hãm và lực bám trong quá trình hãm để từ đó lựa chọn hệ số ma sát, hệ số bám và ứng dụng tính toán xác định mối quan hệ giữa lực hãm và lực bám cho toa xe khách vận hành đến tốc độ 120 km/h sử dụng má hãm vật liệu composite.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Cơ khí Việt Nam;Số 302 .- Tr.251-256-
dc.subjectLực hãmvi_VN
dc.subjectLực bámvi_VN
dc.titleNghiên cứu quan hệ giữa lực hãm và lực bám trong quá trình hãm toa xe khách vận hành đến tốc độ 120 km/h sử dụng má hãm vật liệu compositevi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Cơ khí Việt Nam

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.55 MBAdobe PDF
Your IP: 18.218.87.150


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.