Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/91918
Nhan đề: Xác định quy luật thay đổi áp suất phun của hệ thống phun nhiên liệu diesel kiểu Commonrail bằng thực nghiệm trên bệ thử con lăn
Tác giả: Nguyễn, Hoàng Vũ
Trần, Trọng Tuấn
Phạm, Trung Kiên
Từ khoá: Áp suất rail
Commonrail
Động cơ 2.5 TCI-A
Bệ thử con lăn
Năm xuất bản: 2023
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Cơ khí Việt Nam;Số 302 .- Tr.135-140
Tóm tắt: Bài báo trình bày kết quả thực nghiệm trên bệ thử con lăn nhằm xác định quy luật thay đổi áp suất phun của hệ thống phun nhiên liệu (HTPNL) diesel kiểu CommonRail (CR) lắp trên động cơ diesel 2.5 TCI-A (xe Huyndai Starex HI- BUS). Cùng với kết quả xác định sự thay đổi về số lần phun trong một chu trình công tác (CTCT) theo [5], cho chúng ta bức tranh tổng thể về quy luật cung cấp nhiên liệu (QLCCNL) của động cơ 2.5 TCI-A trên toàn vùng làm việc đã khảo sát. Kết quả nghiên cứu được sử dụng để hoàn thiện mô hình mô phỏng HTPNL kiểu CR và mô hình mô phỏng CTCT của động cơ diesel dùng hệ thống phun này trong các phần mềm mô phỏng chuyên dụng.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/91918
ISSN: 2615-9910
Bộ sưu tập: Cơ khí Việt Nam

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.74 MBAdobe PDF
Your IP: 18.224.51.49


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.