Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/92057
Nhan đề: Một số vấn đề lý luận về phát triển thị trường tiêu thụ sản phẩm hàng hóa
Tác giả: Trần, Đức Duy
Từ khoá: Sản phẩm hàng hóa
Phát triển thị trường
Vấn đề lý luận
Tiêu thụ
Năm xuất bản: 2023
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 638 .- Tr.10-12
Tóm tắt: Mục tiêu của bài viết nhằm hệ thống các vấn đề lý luận về phát triển thị trường tiêu thụ sản phẩm hàng hóa như khái niệm, vai trò, nội dung và các yếu tố ảnh hưởng để phát triển thị trường tiêu thụ sản phẩm hàng hóa. Bài viết sử dụng từ các thông tin số liệu thống kê, internet, sách, bài báo,... Kết quả tổng hợp cho thấy thị trường tiêu thụ sản phẩm hàng hóa, dịch vụ là rất cần thiết để phát triển kinh tế doanh nghiệp,...
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/92057
ISSN: 0868-3808
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.32 MBAdobe PDF
Your IP: 3.144.116.34


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.