Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/92057
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorTrần, Đức Duy-
dc.date.accessioned2023-10-02T07:06:02Z-
dc.date.available2023-10-02T07:06:02Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/92057-
dc.description.abstractMục tiêu của bài viết nhằm hệ thống các vấn đề lý luận về phát triển thị trường tiêu thụ sản phẩm hàng hóa như khái niệm, vai trò, nội dung và các yếu tố ảnh hưởng để phát triển thị trường tiêu thụ sản phẩm hàng hóa. Bài viết sử dụng từ các thông tin số liệu thống kê, internet, sách, bài báo,... Kết quả tổng hợp cho thấy thị trường tiêu thụ sản phẩm hàng hóa, dịch vụ là rất cần thiết để phát triển kinh tế doanh nghiệp,...vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 638 .- Tr.10-12-
dc.subjectSản phẩm hàng hóavi_VN
dc.subjectPhát triển thị trườngvi_VN
dc.subjectVấn đề lý luậnvi_VN
dc.subjectTiêu thụvi_VN
dc.titleMột số vấn đề lý luận về phát triển thị trường tiêu thụ sản phẩm hàng hóavi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.32 MBAdobe PDF
Your IP: 18.191.238.6


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.