Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/92168
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Trọng Nghĩa-
dc.contributor.authorTrần, Bá Việt-
dc.contributor.authorNguyễn, Thanh Sang-
dc.date.accessioned2023-10-04T03:21:22Z-
dc.date.available2023-10-04T03:21:22Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn2734-9888-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/92168-
dc.description.abstractVới phương án đề xuất sử dụng cầu cạn kết hợp với thiết kế tối ưu hạn chế sử dụng hầm chui dân sinh, thì suất đầu tư xây dựng 1 km đường cao tốc ở vùng ĐBSCL đều nằm trong suất đầu tư của một số dự án đã hoàn thành.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Xây dựng Việt Nam;Số 662 .- Tr.10-13-
dc.subjectHệ thống hạ tầng giao thôngvi_VN
dc.subjectViệt Namvi_VN
dc.subjectGiải pháp cầu cạnvi_VN
dc.subjectPhát triển bền vữngvi_VN
dc.titleGiải pháp cầu cạn cho phát triển bền vững hệ thống hạ tầng giao thông Việt Namvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Xây dựng

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
3.3 MBAdobe PDF
Your IP: 3.144.119.149


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.