Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/92168
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | Nguyễn, Trọng Nghĩa | - |
dc.contributor.author | Trần, Bá Việt | - |
dc.contributor.author | Nguyễn, Thanh Sang | - |
dc.date.accessioned | 2023-10-04T03:21:22Z | - |
dc.date.available | 2023-10-04T03:21:22Z | - |
dc.date.issued | 2023 | - |
dc.identifier.issn | 2734-9888 | - |
dc.identifier.uri | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/92168 | - |
dc.description.abstract | Với phương án đề xuất sử dụng cầu cạn kết hợp với thiết kế tối ưu hạn chế sử dụng hầm chui dân sinh, thì suất đầu tư xây dựng 1 km đường cao tốc ở vùng ĐBSCL đều nằm trong suất đầu tư của một số dự án đã hoàn thành. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Xây dựng Việt Nam;Số 662 .- Tr.10-13 | - |
dc.subject | Hệ thống hạ tầng giao thông | vi_VN |
dc.subject | Việt Nam | vi_VN |
dc.subject | Giải pháp cầu cạn | vi_VN |
dc.subject | Phát triển bền vững | vi_VN |
dc.title | Giải pháp cầu cạn cho phát triển bền vững hệ thống hạ tầng giao thông Việt Nam | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Appears in Collections: | Xây dựng |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ Restricted Access | 3.3 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 3.144.119.149 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.