Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/92171
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNgọc Lý-
dc.date.accessioned2023-10-04T03:32:34Z-
dc.date.available2023-10-04T03:32:34Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn2734-9888-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/92171-
dc.description.abstractGiải pháp cầu cạn trong xây dựng các tuyến cao tốc được nhiều chuyên gia ủng hộ bởi mô hình này có nhiều ưu điểm, nhất là đối với Đồng bằng sông Cửu Long (ĐBSCL). Cầu cạn sẽ giúp tránh tình trạng ngập nước, sụt lún, không bị ách tác vào mùa lũ, và nếu nước biển dâng cũng sẽ không ảnh hưởng. Đặc biệt, nhiều quốc gia trên thế giới đã áp dụng như Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc...vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Xây dựng Việt Nam;Số 662 .- Tr.04-07-
dc.subjectĐồng bằng sông Cửu Longvi_VN
dc.subjectCầu cạnvi_VN
dc.subjectTuyến cao tốcvi_VN
dc.subjectGiải pháp xây dựngvi_VN
dc.titleXây dựng cầu cạn tại ĐBSCL: Tại sao không?vi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Xây dựng

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
3.69 MBAdobe PDF
Your IP: 3.145.50.254


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.