Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/92191
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | Nguyễn, Hữu Thiện | - |
dc.date.accessioned | 2023-10-04T08:03:44Z | - |
dc.date.available | 2023-10-04T08:03:44Z | - |
dc.date.issued | 2023 | - |
dc.identifier.issn | 1859-459X | - |
dc.identifier.uri | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/92191 | - |
dc.description.abstract | Bài viết này trình bảy cơ sở tính toán ổn định của đường sắt không khe nối dưới tác động của các nhân tố giữ ổn định và gây mất ổn định đường ray nhưi lực cản ngang của đệm đường, độ cứng nhịp cầu ray, lực nhiệt độ dọc theo trục ray, đường ray lệch hướng và độ cong ban đầu của đường ray. Cơ sở mô hình tính dựa trên phương pháp cân bằng năng lượng. Ngoài ra bài viết còn đề cập đến phương pháp thực nghiệm tính toán ổn ổn định đường ray trên đường thẳng, trên đường cong với các đặc trưng kết cấu khác nhau cùng ví dụ tính toán. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Cầu đường Việt Nam;Số 5 .- Tr.17-20 | - |
dc.subject | Ổn định đường ray | vi_VN |
dc.subject | Ray hàn liền | vi_VN |
dc.subject | Phản lực ngang đàn hồi | vi_VN |
dc.subject | Tải trọng đường ray | vi_VN |
dc.subject | Lực dọc | vi_VN |
dc.subject | Lệch hướng | vi_VN |
dc.title | Ổn định đường ray đường sắt | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Appears in Collections: | Cầu đường Việt Nam |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ Restricted Access | 2.58 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 3.141.46.108 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.