Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/92197
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | Nguyễn, Thị Cẩm Nhung | - |
dc.contributor.author | Lê, Bá Thái An | - |
dc.contributor.author | Lê, Văn Vũ | - |
dc.contributor.author | Đoàn, Văn Dương | - |
dc.contributor.author | Lê, Khắc Huỳnh | - |
dc.contributor.author | Trần, Thế Anh | - |
dc.date.accessioned | 2023-10-04T08:29:11Z | - |
dc.date.available | 2023-10-04T08:29:11Z | - |
dc.date.issued | 2023 | - |
dc.identifier.issn | 1859-459X | - |
dc.identifier.uri | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/92197 | - |
dc.description.abstract | Độ bền và khả năng chịu tải của cầu đường sắt phụ thuộc vào cường độ và phương thức của các tải trọng tĩnh và động tác dụng lên kết cấu. Việc nghiên cứu đánh giá ứng xử động của kết cấu dưới tác dụng tải trọng động góp phần nâng cao hiệu quả khai thác, đảm bảo an toàn của kết cấu cầu đường sắt. Thông qua các phép đo thực nghiệm hiện trường bài báo này trình bày những phân tích và đánh giá tác động của đoàn tàu chuyển động đến dao động của kết cấu nhịp cầu đường sắt. Các thí nghiệm hiện trường được thực hiện tại tuyến đường sắt trên cao Cát Linh - Hà Đông. Từ kết quả phân tích, các tác giả kiến nghị dải vận tốc phù hợp để khai thác cho tuyến đường sắt trên cao Cát Linh - Hà Đông. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Cầu đường Việt Nam;Số 5 .- Tr.12-16 | - |
dc.subject | Phản ứng động | vi_VN |
dc.subject | Cầu đường sắt | vi_VN |
dc.subject | Tải di chuyển | vi_VN |
dc.title | Thực nghiệm, phân tích và đánh giá ứng xử động cầu đường sắt đô thị dưới tác dụng của đoàn tàu chuyển động trong quá trình khai thác | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Appears in Collections: | Cầu đường Việt Nam |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ Restricted Access | 3.82 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 3.128.95.219 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.