Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/92222
Nhan đề: Ảnh hưởng của khe co giãn Asphalt đàn hồi đến mức độ êm thuận của xe chạy qua cầu
Tác giả: Nguyễn, Hữu Thuấn
Nguyễn, Mạnh Hải
Từ khoá: Mức độ êm thuận
Khe APJ
Cầu
Hư hỏng
Đánh giá
Năm xuất bản: 2022
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Cầu đường Việt Nam;Số 8 .- Tr.8-11
Tóm tắt: Mức độ êm thuận của xe chạy qua cầu luôn là tiêu chí quan trọng khi thiết ké các giải pháp về kết cấu và vật liệu cho công trình cầu. Các bộ phận trên mặt cầu ảnh hưởng quan trọng đến mức độ êm thuận của xe chạy qua cầu là khe co giãn và lớp phủ mặt cầu. Khe co giãn thường là vị trí gây ra xung kích lớn khi xe chạy qua cầu, do vậy việc lựa chọn loại khe co giãn là rất quan trọng để đảm bảo yêu cầu về điều kiện khai thác của công trình cầu. Ngoài ra việc đánh giá mức độ êm thuận của khe co giãn cần phải được thực hiện để có cơ sở lựa chọn và đánh giá tình trạng của khe co giãn trong quá trình khai thác cầu. Bài báo đề cập đến việc đánh giá mức độ êm thuận đối với khe co giãn APJ, đây được coi là khe có mức độ êm thuận cao và ngày càng được sử dụng rộng rãi ở Việt Nam.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/92222
ISSN: 1859-459X
Bộ sưu tập: Cầu đường Việt Nam

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
3.09 MBAdobe PDF
Your IP: 3.147.47.166


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.