Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/92222
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Hữu Thuấn-
dc.contributor.authorNguyễn, Mạnh Hải-
dc.date.accessioned2023-10-04T11:50:07Z-
dc.date.available2023-10-04T11:50:07Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.issn1859-459X-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/92222-
dc.description.abstractMức độ êm thuận của xe chạy qua cầu luôn là tiêu chí quan trọng khi thiết ké các giải pháp về kết cấu và vật liệu cho công trình cầu. Các bộ phận trên mặt cầu ảnh hưởng quan trọng đến mức độ êm thuận của xe chạy qua cầu là khe co giãn và lớp phủ mặt cầu. Khe co giãn thường là vị trí gây ra xung kích lớn khi xe chạy qua cầu, do vậy việc lựa chọn loại khe co giãn là rất quan trọng để đảm bảo yêu cầu về điều kiện khai thác của công trình cầu. Ngoài ra việc đánh giá mức độ êm thuận của khe co giãn cần phải được thực hiện để có cơ sở lựa chọn và đánh giá tình trạng của khe co giãn trong quá trình khai thác cầu. Bài báo đề cập đến việc đánh giá mức độ êm thuận đối với khe co giãn APJ, đây được coi là khe có mức độ êm thuận cao và ngày càng được sử dụng rộng rãi ở Việt Nam.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Cầu đường Việt Nam;Số 8 .- Tr.8-11-
dc.subjectMức độ êm thuậnvi_VN
dc.subjectKhe APJvi_VN
dc.subjectCầuvi_VN
dc.subjectHư hỏngvi_VN
dc.subjectĐánh giávi_VN
dc.titleẢnh hưởng của khe co giãn Asphalt đàn hồi đến mức độ êm thuận của xe chạy qua cầuvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Cầu đường Việt Nam

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
3.09 MBAdobe PDF
Your IP: 3.142.173.1


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.