Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/92226
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorLê, Văn Bách-
dc.contributor.authorNguyễn, Bình An-
dc.contributor.authorTrần, Hữu Bằng-
dc.date.accessioned2023-10-04T12:17:13Z-
dc.date.available2023-10-04T12:17:13Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.issn1859-459X-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/92226-
dc.description.abstractBài báo này đánh giá ảnh hưởng của bê tông xi măng (BTXM) sử dụng phụ gia Nano SiO₂ (NS) điều chế từ tro trấu (RHA) và Tro bay (FA). Các hạt NS được thêm vào trong hỗn hợp BTXM với các mức thay thế khác nhau 0%, 0.25%, 0.75%, 1.0%, 1.25% và 1.5% với hàm lượng FA cố định 30% theo khối lượng của chất kết dính. Hơn nữa, mác bê tông được chuẩn bị 30 MPa với NS và FA. Kết quả thử nghiệm chỉ rằng hàm lượng NS tối ưu là 0.75% trong đó cường độ uốn, cường độ nén, mô đun đàn hồi và mang lại giá trị lớn nhất, mức độ chống mài mòn đạt yêu cầu. Bước đầu làm cơ sở cho việc nghiên cứu các chi tiêu cơ lý của BTXM ứng dụng thiết kế kết cấu mặt đường ô tô.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Cầu đường Việt Nam;Số 12 .- Tr.20-26-
dc.subjectNano SIO₂ (NS)vi_VN
dc.subjectCường độ nénvi_VN
dc.subjectCường độ uốnvi_VN
dc.subjectMô đun đàn hồivi_VN
dc.subjectMặt đường BTXMvi_VN
dc.subjectTro bay (FA)vi_VN
dc.subjectĐộ mài mònvi_VN
dc.titleẢnh hưởng phụ gia Nano SIO₂ và tro bay đến cường độ của bê tông xi măng ứng dụng thiết kế mặt đường ô tôvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Cầu đường Việt Nam

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
5.6 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.3


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.