Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/92344
Nhan đề: Chính trị và tiêu dùng ở Mỹ
Tác giả: Lê, Thị Thu Hằng
Từ khoá: Xã hội Mỹ
Xã hội tiêu dùng Mỹ
Chính trị
Quyền công dân
Năm xuất bản: 2022
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Châu Mỹ ngày nay;Số 11 .- Tr.20-25
Tóm tắt: Khi xã hội tiêu dùng ngày một phát triển ở Mỹ, việc làm rõ mối quan hệ giữa tiêu dùng và quyền công dân ngày càng trở nên quan trọng. Trong những thập niên gần đây, nhiều học giả trong và ngoài nước Mỹ đã bắt đầu quan tâm đến việc đưa chủ đề chính trị vào các nghiên cứu về thúc đẩy tiêu dùng nhằm làm rõ tác động qua lại giữa chính trị, thị trường và người tiêu dùng. Chính trị được xem là có vai trò đặc biệt quan trọng trong việc định hướng, định hình, điều tiết và chi phối sự vận động của xã hội tiêu dùng Mỹ. Bài viết dưới đây sẽ tổng quan và phân tích một số thời điểm thể hiện rõ vai trò của chính trị trong tiêu dùng của nước Mỹ thế kỷ XX.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/92344
ISSN: 2354-0745
Bộ sưu tập: Châu Mỹ ngày nay

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
4.19 MBAdobe PDF
Your IP: 18.191.205.99


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.