Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/92344
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorLê, Thị Thu Hằng-
dc.date.accessioned2023-10-09T06:38:07Z-
dc.date.available2023-10-09T06:38:07Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.issn2354-0745-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/92344-
dc.description.abstractKhi xã hội tiêu dùng ngày một phát triển ở Mỹ, việc làm rõ mối quan hệ giữa tiêu dùng và quyền công dân ngày càng trở nên quan trọng. Trong những thập niên gần đây, nhiều học giả trong và ngoài nước Mỹ đã bắt đầu quan tâm đến việc đưa chủ đề chính trị vào các nghiên cứu về thúc đẩy tiêu dùng nhằm làm rõ tác động qua lại giữa chính trị, thị trường và người tiêu dùng. Chính trị được xem là có vai trò đặc biệt quan trọng trong việc định hướng, định hình, điều tiết và chi phối sự vận động của xã hội tiêu dùng Mỹ. Bài viết dưới đây sẽ tổng quan và phân tích một số thời điểm thể hiện rõ vai trò của chính trị trong tiêu dùng của nước Mỹ thế kỷ XX.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Châu Mỹ ngày nay;Số 11 .- Tr.20-25-
dc.subjectXã hội Mỹvi_VN
dc.subjectXã hội tiêu dùng Mỹvi_VN
dc.subjectChính trịvi_VN
dc.subjectQuyền công dânvi_VN
dc.titleChính trị và tiêu dùng ở Mỹvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Châu Mỹ ngày nay

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
4.19 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.114


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.