Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/92391
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorĐinh, Thị Cẩm Nhung-
dc.date.accessioned2023-10-09T15:28:19Z-
dc.date.available2023-10-09T15:28:19Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn0868-3492-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/92391-
dc.description.abstractTrước những tác động của tình hình trong nước và thế giới cũng như yêu cầu nội tại, công tác dạy và học các môn lý luận chính trị cho sinh viên trường đại học ở Việt Nam đã và đang có nhiều thay đổi, đã có những bổ sung, đổi mới cả về nội dung lẫn phương pháp thể hiện cho phù hợp với những biến đổi của thực tiễn. Trong bài viết này, tác giả tập trung làm rõ những yếu tố khách quan và chủ quan ảnh hưởng đến chất lượng dạy và học. Từ đó đề xuất một số giải pháp nâng cao chất lượng giảng dạy cũng như học tập các môn lý luận chính trị cho sinh viên trường đại học ở nước ta hiện nay.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục lý luận;Số 354 .- Tr.47-52-
dc.subjectChất lượng dạy và họcvi_VN
dc.subjectĐại họcvi_VN
dc.subjectLý luận chính trịvi_VN
dc.subjectSinh viên Việt Namvi_VN
dc.titleMột số yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng dạy và học các môn lý luận chính trị cho sinh viên trường đại học ở Việt Nam hiện nayvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Giáo dục Lý luận

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
4.03 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.19


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.