Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/92410
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | Nguyễn, Hồng Tiến | - |
dc.date.accessioned | 2023-10-10T01:59:59Z | - |
dc.date.available | 2023-10-10T01:59:59Z | - |
dc.date.issued | 2023 | - |
dc.identifier.issn | 2734-9888 | - |
dc.identifier.uri | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/92410 | - |
dc.description.abstract | Giao thông công cộng đóng vai trò quan trọng trong vận chuyển hành khách đi lại của người dân Thủ đô. Xe buýt nhanh (BRT), đường sắt trên cao Cát Linh - Hà Đông, nhiều tuyến xe buýt điện với hình thức, kiểu dáng đẹp, văn minh lịch sự trong vận hành khai thác... đã có những hiệu ứng rất tích cực trong việc thu hút người dân sử dụng giao thông công cộng. Tuy nhiên, do tốc độ đô thị hóa nhanh, dân cư tập trung vào các thành phố lớn, trong đó có Hà Nội, đã tạo một áp lực giao thông rất lớn và luôn là vấn đề đau đầu của các nhà quản lý. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Xây dựng Việt Nam;Số 663 .- Tr.20-23 | - |
dc.subject | Thủ đô Hà Nội | vi_VN |
dc.subject | Giao thông công cộng | vi_VN |
dc.subject | Khuyến khích sử dụng | vi_VN |
dc.title | Điều kiện để khuyến khích sử dụng giao thông công cộng hiệu quả | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Appears in Collections: | Xây dựng |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ Restricted Access | 3.5 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 18.189.182.160 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.