Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/92410
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DC | Giá trị | Ngôn ngữ |
---|---|---|
dc.contributor.author | Nguyễn, Hồng Tiến | - |
dc.date.accessioned | 2023-10-10T01:59:59Z | - |
dc.date.available | 2023-10-10T01:59:59Z | - |
dc.date.issued | 2023 | - |
dc.identifier.issn | 2734-9888 | - |
dc.identifier.uri | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/92410 | - |
dc.description.abstract | Giao thông công cộng đóng vai trò quan trọng trong vận chuyển hành khách đi lại của người dân Thủ đô. Xe buýt nhanh (BRT), đường sắt trên cao Cát Linh - Hà Đông, nhiều tuyến xe buýt điện với hình thức, kiểu dáng đẹp, văn minh lịch sự trong vận hành khai thác... đã có những hiệu ứng rất tích cực trong việc thu hút người dân sử dụng giao thông công cộng. Tuy nhiên, do tốc độ đô thị hóa nhanh, dân cư tập trung vào các thành phố lớn, trong đó có Hà Nội, đã tạo một áp lực giao thông rất lớn và luôn là vấn đề đau đầu của các nhà quản lý. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Xây dựng Việt Nam;Số 663 .- Tr.20-23 | - |
dc.subject | Thủ đô Hà Nội | vi_VN |
dc.subject | Giao thông công cộng | vi_VN |
dc.subject | Khuyến khích sử dụng | vi_VN |
dc.title | Điều kiện để khuyến khích sử dụng giao thông công cộng hiệu quả | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Bộ sưu tập: | Xây dựng |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 3.5 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 216.73.216.119 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.